• (Android/iOS) Zombie Catchers – love to hunt વધુ સિક્કાઓ છેતરે છે

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Zombie Catchers – love to hunt ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Zombie Catchers – love to hunt IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ વધુ સિક્કાઓ છેતરે છે ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Zombie Catchers – love to hunt 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    રમત સારી છે. ખૂબ વ્યસનકારક. પરંતુ મેં 3 સ્ટાર આપવાનું કારણ એ છે કે જ્યારે મેં પહેલેથી જ ડ્રોન્સનું સ્થાન બદલ્યું છે ત્યારે મને તે નફરત છે, પરંતુ જ્યારે હું એપ્સ ખોલું છું અને ડ્રોન્સ બીજે ક્યાંક હોય છે. તે મોટા ભાગના સમયે થાય છે અને મને તે નફરત છે. એકંદરે, તે એક સરસ રમત છે. રમવા માટે ઇન્ટરનેટ કનેક્શનની જરૂર નથી.

    મારા માટે શ્રેષ્ઠ રમત કૃપા કરીને અપગ્રેડ કરો

    હિ

    ઘણી જાહેરાતોનો માર્ગ

    એક સરળ, સરસ રમત જે વ્યસનકારક છે. જો કે, ડ્રોનની ખરીદી અને સ્ક્વિઝર્સ, સાધનો અને અન્ય એસેસરીઝનું અપગ્રેડિંગ ખૂબ ખર્ચાળ છે. પૈસા અને પ્લુટોનિયમ માટે અવાસ્તવિક જે તમે રમીને કમાવો છો. તદુપરાંત, રમત ફક્ત 82 સ્તર પર અટકી જાય છે, વધુ સ્તરો પર અપડેટ થાય તેવું લાગતું નથી.

    ગેમ સારી અને વ્યસનકારક છે પરંતુ ગેમ રમતી વખતે જે રીતે જાહેરાતો દેખાય છે અને તે છોડી ન શકાય તેવી, ઘૃણાસ્પદ છે. કેટલી જાહેરાતો? હું ઝોમ્બિઓ શોધવા માટે જાહેરાતો જોઉં છું અને તમે રમતની ટોચ પર જાહેરાતો પણ બતાવો છો, હું તેની સાથે ઠીક છું. પરંતુ તમે ગેમ રમતી વખતે તે છોડી ન શકાય તેવી જાહેરાતો શા માટે બતાવો છો, તે રમતને બગાડે છે. તેથી હું તેને અનઇન્સ્ટોલ કરી રહ્યો છું, આશા છે કે મારા બદલે અન્ય કોઈ તે જાહેરાતો જોશે. આભાર!

    વાવ

    તે એક ટૂંકી રમત છે અને અપ ડેટ નથી. નિર્માતાઓ માત્ર પૈસા કમાવવા વિશે વિચારે છે

    જ્યારે હું 6 અથવા 7 વર્ષનો હતો ત્યારે આ ગમ્યું, પરંતુ તે કહે છે કે જ્યારે આ રમત પ્રથમ વખત સમાપ્ત થઈ ત્યારે નવા નકશા હશે, હું નવા અપડેટ વર્ષ માટે ઉત્કૃષ્ટ હતો અને હજુ પણ કોઈ અપડેટ અથવા નવા નકશા માટે કોઈ ડોકિયું નથી. કૃપા કરીને નવો નકશો મૂકો. ન્યુ યોર્ક અથવા કંઈક એવું જ પ્લીઝ :(

    મજેદાર પરંતુ કેળા નહીં શરૂઆતથી તમારે નવા ઝોમ્બિઓ શોધવા માટે 10 મિનિટ રાહ જોવી પડશે. તમે તેને છોડી શકો છો કે ઇન-ગેમ રોકડનો ઉપયોગ કરીને સળિયા ખરીદ્યા છે, પરંતુ તે તમને ઘણાં વાસ્તવિક નાણાં ખર્ચશે. ત્યાં ઘણી બધી જાહેરાતો પર એડબ્લોકર્સ માટે આભાર માન્યો. પરંતુ જ્યારે તમે તેને રમી શકો ત્યારે આ રમત પોતે જ મજાની હોય છે.

    ગેમનો કોન્સેપ્ટ અને ગ્રાફિક્સ સારો છે. પરંતુ ડેવલપરે ખેલાડીઓ પાસેથી પૈસા લૂંટવા માટે આ ગેમનો સ્ત્રોત બનાવ્યો છે. તેઓ તમને દરેક વખતે પ્લુટોનિયમ ખરીદવા માટે મજબૂર કરે છે અને જોયા પછી પણ તેઓ તમને તમારા પુરસ્કારો આપતા નથી. સૌથી ખરાબ ભાગ એ છે કે તમારે એક જ રમત માટે રાહ જોવી પડે તેટલો સમય, કોઈ પણ રમતના માત્ર 1 રાઉન્ડ (2 મિનિટ) માટે 15 મિનિટ રાહ જોવા માંગતું નથી. મને આ રમત રમવાની ગમતી હતી પરંતુ મને લાગે છે કે આ લાંબા સમય સુધી રાહ જોવા માટે મારી પાસે ધીરજ નથી અને દરેક તક માટે ચૂકવણી કરવા માટે મારી પાસે અનંત પૈસા નથી.

    મને આ રમત ખૂબ ગમે છે, તે એક જ સમયે ખૂબ જ મનોરંજક અને રમુજી છે.

    મેં એન્ડ્રોઇડ 11 સાથે Moto G60 (નવી લૉન્ચ કરેલી) પર ગેમ ઇન્સ્ટોલ કરી છે, પરંતુ જ્યારે કોઈ લેવલની અંદર, બધી હિલચાલ 'ફાસ્ટ ફોરવર્ડ' મોડમાં થઈ રહી છે - જાણે કે હું 2x અથવા 4x પર ગેમ રમી રહ્યો છું. સામાન્ય ગતિ. મેં રમતને અન/ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરી છે (Google Play સિંકને અક્ષમ કરી રહ્યું છે) પરંતુ તે સમાન છે. મેં વિચાર્યું કે ગેમ પ્રોગ્રેસ સેમસંગ ફોનમાંથી Google Play દ્વારા વારસામાં મળી રહી છે, પરંતુ અન/રીઇન્સ્ટોલ મને નવા Moto G60 ફોન સાથે સંભવિત અસંગતતા કહે છે.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :